[WEBBI] - Những điều có thể bạn chưa biết - Phần 2

Trong phần trước Webbi đã giới thiệu tới quý khách các chức năng như: Chống copy dữ liệu, phiên bản mobile, cài đặt font chữ, cài đặt sản phẩm, hiệu ứng chuyển ảnh, thay đổi hình nền...

Hôm nay Webbi tiếp tục giới thiệu những chức năng khác rất hữu ích mà có thể quý khách chưa biết như sau:

1. Trang tìm kiếm cao cấp

Webbi cung cấp trang tìm kiếm cao cấp lấy cảm hứng từ Google. Tại trang tìm kiếm này người sử dụng có thể tìm được mọi thứ trên website của quý khách từ sản phẩm tới bài viết. Đây là một ví dụ.

2. Kênh xuất bản tin RSS

Nếu quý khách quan tâm tới SEO hoặc muốn chia sẻ nội dung trên website cho người khác thì đây quả là một chức năng tuyệt vời. Mặc định, website của quý khách sẽ tự động tạo các kênh cung cấp thông tin dạng RSS cho tất cả danh mục. Ví dụ như thế này: https://webbi.vn/khuyen-mai.rss

Quý khách có thể bật/tắt chức năng này bằng cách truy cập vào admin -> Nội dung -> Danh mục -> Click vào sửa/thêm 1 danh mục

3. Tự động tạo file sitemap.xml

Thêm một công cụ nữa rất tốt cho SEO đó là file sitemap.xml. Mặc định, Webbi tự động tạo ra file sitemap.xml chuẩn Google cho website của quý khách. Ví dụ như thế này: https://webbi.vn/sitemap.xml

4. Cài đặt hiển thị sản phẩm

Với Webbi, quý khách có rất nhiều tùy chọn cài đặt hiển thị sản phẩm như: Hiển thị một sản phẩm nhiều vị trí, Ẩn/hiện sản phẩm trên website, hiển thị giá/không hiển thị giá, ẩn/hiện nút mua hàng, ẩn/hiện giá...

Cách làm như sau: admin -> Sản phẩm -> Tất cả sản phẩm

5. Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào

Quý khách có thể tích hợp website của mình với bất kỳ hệ thống nào, từ Google Analytics, phần mềm chát Zopim, Facebook...chỉ cần vài thao tác vô cùng đơn giản như sau admin -> Hệ thống -> Cài đặt hệ thống -> Chọn tab Tích hợp

6. Gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật ngay trong admin

Webbi có hệ thống quản lý công việc nội bộ rất tập trung và mạnh mẽ. Webbi cung cấp công cụ gửi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật ngay trong admin của website, khi quý khách gửi yêu cầu qua đó ngay lập tức bộ phận kỹ thuật sẽ nhận được trong hệ thống quản lý công việc nội bộ và thường được xử lý nhanh hơn so với báo qua bộ phận kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng.

Và còn nhiều chức năng khác nữa, Webbi sẽ giới thiệu với quý khách ở phần sau.

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới