Tuyển CTV chăm sóc khách hàng

Công ty Cổ phần Truyền thông webbiAds chuyên hoạt động trong các lĩnh vực Internet và Mobile. Để phục vụ nhu cầu phát triển của công ty, chúng tôi cần tuyển dụng nhân sự cho vị trí CTV chăm sóc khách hàng.

Mô tả công việc:

- Xử lý các công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng như: giải đáp thắc mắc, hỗ trợ dịch vụ...

- Thực hiện các công việc khác liên quan tới chăm sóc khách hàng theo sự chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu:

- Nhanh nhẹn, sáng tạo, tự tin

- Chịu được áp lực công việc cao

- Không yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm

- Biết sử dụng tin học văn phòng

- Kỹ năng trình bày tốt (không nói ngọng, nói lắp...)

- Hiểu biết về Internet, mạng xã hội, có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế lớn.

- Ưu tiên những người có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt vấn đề tốt

Quyền lợi:

- Lương: 2 triệu + thưởng hiệu quả công việc

- Được đào tạo các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng sử dụng email...để phục vụ công việc và phát triển bản thân.

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường làm việc chuyên nghiệp

-Thời gian làm việc: 4 tiếng/ngày (Ca sáng: 8h30 - 12h. hoặc ca chiều: 13h30-17h). 5 ngày/tuần (Thứ 2 - Thứ 6)

- Ưu tiên sinh viên các trường khối kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing

Hồ sơ bao gồm:

- CV bản mềm ghi rõ thông tin cá nhân. Ngoài ra mô tả kinh nghiệm và quá trình làm việc của bản thân (nếu có)

- CV gửi về địa chỉ email: tuyendung@o2s.vn.

- Hạn cuối nhận hồ sơ: 08/03/2016.

Khuyến khích ứng viên gửi CV qua email, vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển trên tiêu đề thư.
 

 



 

 

Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới